Cửa Gỗ Nhựa Composite Cam Ranh - Vạn Phúc House

Đăng bởi Hòa vào lúc 13/07/2023

Cửa gỗ nhựa Composite Cam Ranh là dòng cửa mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội. Không phải chỉ so với dòng cửa gỗ mà so với các dòng cửa nhựa khác có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay, thì cửa gỗ nhựa Composite giá rẻ vẫn không hề “lép vế”.

Lắp đặt cửa gỗ nhựa composite Cam Ranh 

Các ưu điểm nổi bật của cửa gỗ nhựa composite giá rẻ

Khách hàng muốn tìm hiểu lý do gì khiến cửa Composite được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Những ưu điểm dưới đây của cửa gỗ nhựa Composite sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn:

Có thể là hình ảnh về 3 người và bãi để gỗ

1.1. Chịu nước tuyệt đối

Ưu điểm đầu tiên được đánh giá cao của cánh cửa Composite này chính là khả năng chịu nước cao thậm chí còn được đánh giá ở mức tuyệt đối.

Với kết cấu bề mặt Composite đồng nhất là gỗ nhựa phủ film do đó mà cửa có khả năng kháng nước.

Bên cạnh đó, cấu trúc hạt nhựa bao bọc các hạt gỗ của cửa Composite giúp cho loại cửa này kháng cự được với nước từ bên trong.

Đây cũng là dòng gỗ nhựa duy nhất mà không bị tác động bởi nước, chống nước tuyệt đối. Bởi vậy khi thiết kế cửa trước, nơi chịu mưa gió, ẩm thấp nhiều, cửa gỗ nhựa composite là sự lựa chọn quá hợp lý.

Có thể là hình ảnh về bãi để gỗ

1.2. Cách âm tốt

Bởi cấu trúc của cửa gỗ nhựa composite gồm phần cánh và khung đều được đúc nguyên khối. Do đó mà những tạp âm, hay âm thanh to, khó chịu đều được cách âm tốt.

Bạn muốn hát karaoke mà không ảnh hưởng đến hàng xóm, bạn muốn tranh luận về một vấn đề nào đó hay có bí mật một chuyện gì không muốn ai biết? Cánh cửa gỗ nhựa Composite sẽ giải quyết tốt cho bạn những yêu cầu đó.

Cửa gỗ nhựa composite giá rẻ

Cửa gỗ nhựa composite Cam Ranh cách âm tốt

Và theo nghiên cứu thì khả năng cách âm của cửa nhựa gỗ composite ở mức trung bình đến tốt. Nó có khả năng giảm âm thanh từ 145,2 db xuống 104,5 db.

Có thể là hình ảnh về cửa trượt và cửa ra vào

1.3. Chịu lực cao

Một trong số những ưu điểm tuyệt vời của loại cửa Composite này chính là chịu lực cực cao. Để có thể chịu lực tác động tốt như vậy, gió to, hay bão lớn không hư hỏng, rơi ngã thì cửa Composite có kết cấu đặc biệt.

Kết cấu của cửa Composite chính là các hạt nhựa bao phủ lấy hạt gỗ từ đó mà gỗ nhựa composite sẽ vừa mang những đặc tính ưu việt của gỗ, vừa sở hữu các đặc điểm vượt trội của nhựa. Chẳng hạn như nhựa thì dẻo và bền, gỗ thì cứng cáp.

Hơn nữa, độ dày của cánh cửa gỗ nhựa này lên đến 40mm, đúc khối nguyên cả phần cánh lẫn khung bao. Do đó mà Composite càng cứng thì càng chịu ngoại lực và nội lực tốt.

Có thể là hình ảnh về tụ điện và văn bản cho biết '142 mm zoang cách âm khuôn 100: khuôn 125: khuôn 220 100- 140 125-165) 220-260) 20mm 30mm con kê BTS'

1.4. Thích ứng đa dạng

Khả năng thích ứng của cửa gỗ nhựa Composite giá rẻ cực kỳ đa dạng, nó có thể thích ứng với các điều kiện lắp đặt thực tế, cả hệ phụ kiện đi kèm.

Một chiếc cửa nhựa giả gỗ composite giá rẻ sẽ sử dụng nẹp có chân cài trực tiếp vào khuôn của nó. Phụ kiện nẹp này sẽ cực kỳ thông minh, có chân cài và đặc biệt chỉ xuất hiện ở dòng gỗ nhựa.

Nẹp dùng để cài cửa gỗ nhựa composite này có thể che phủ chiều ngang là 60mm và chiều cao 30mm, chính vì thế giúp rút ngắn thời gian thi công công trình lắp ráp cửa.

Cửa gỗ nhựa composite giá rẻ Nha Trang

Ưu điểm của cửa gỗ nhựa composite giá rẻ Cam Ranh

Hơn nữa, cửa gỗ nhựa composite thích ứng với tất cả các loại tường trên thị trường hiện nay. Tường mảnh hay dày, tường không đều hay thậm chí kích thước thay đổi… cửa nhựa gỗ đều có thể lắp ráp, điều chỉnh cho phù hợp.

Như vậy, với giao diện là một chiếc cửa chính, với vật liệu cửa nhựa giả gỗ này Composite không chỉ chắc bền mà còn rất thẩm mỹ.

1.5. Thân thiện, an toàn

Những chiếc cửa được làm bằng vật liệu nhựa giả gỗ Composite cực kỳ thân thiện với môi trường. Đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của các gia chủ nói riêng và tất cả mọi người nói chung.

Vật liệu làm nên cửa Composite chính là bột gỗ cao cấp và từ nhựa PVC chất lượng. Loại nhựa này còn dùng để trong lắp ráp ống nước uống, nấu ăn…

1.6. Chống mốc, kháng khuẩn

Chính bởi khả năng chống nước khá tốt mà độ chống mốc, kháng khuẩn của Composite rất cao. Nhờ vậy, những vi khuẩn độc hại hay những đốm mốc meo xấu xí không thể xâm nhập vào cửa nhà bạn khi dùng vật liệu này.

1.7. Độ thẩm mỹ cao

Màu sắc của những cánh cửa gỗ nhựa composite được thiết kế cực kỳ chân thực, tự nhiên như 1 tấm gỗ chất lượng cao. Hơn nữa, mẫu cửa nhựa composite này còn đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng.

Bạn muốn có 1 cánh cửa gỗ nhựa composite vừa theo phong cách cổ điển nâu trầm, vàng xám… Hay một thiết kế thời thượng có phong cách hiện đại? Cửa nhựa giả gỗ Composite sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bất kỳ khách hàng nào.

1.8. Cách nhiệt, chống lửa

Không chỉ có khả năng chống nước, và cách âm tốt, những cánh cửa gỗ nhựa composite còn cách nhiệt. Vậy nên bạn sử dụng cho một vị trí dễ bắt lửa như nhà bếp cũng không lo bén lửa nhanh chóng. Đó chính là nhờ phía bên ngoài cửa composite đã có gioăng cao su kỹ càng.

Có thể là hình ảnh về tủ quần áo, cửa trượt, cửa ra vào và văn bản

VẠN PHÚC HOUSE CAM RANH - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT GỖ CÔNG NGHIỆP

NỘI THẤT CHO NGÔI NHÀ VẠN PHÚC

Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất theo #yêu cầu:

- Kệ bếp cánh tủ acrylic / gỗ - An Cường / Mộc Phát

- Lam vách ngăn

- Kệ tivi/ tivi wall / tường trang trí phòng khách

- Bàn làm việc/ bàn học sinh / kệ sách

- Tủ quần áo

- Giường ngủ/ tab đầu giường/ bàn trang điểm

- Sàn gỗ

- Cửa gỗ MDF/ gỗ nhựa composite cao cấp

- Tủ rượu, tủ trang trí cánh kính công nghệ mới - có đèn LED

- Lam trang trí nhựa/ gỗ công nghiệp, tấm lamri ốp tường

- Thiết kế thi công nội thất shop/ spa / nhà ở / văn phòng

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ các bạn.

-------------------------------------

Website: vanphuchouse.com

Fanpage: Thiết Kế Thi Công Nội Thất - Vạn Phúc House Interior Design

Hotline: 0933 444 910 - 038 2222 800

Email: vanphuchouse2022@gmail.com

Xưởng sản xuất: Hoà Do 7, Cam Thành Nam, Cam Ranh, Khánh Hòa

#cuagonhuacompositecamranh #noithatcamranh #bepcamranh #vanphuchouseCamRanh #CuaNhuaCamRanh #CuaPhongVanGo #CuaNhuaVanGoCamRanh #CuaNhuaNoiThatCamRanh

Tags : Gỗ Nhựa Composite Cam Ranh, Cửa Gỗ Nhựa Composite, Cửa gỗ nhựa Cam Ranh, Cửa Nhựa siêu bền, Nội Thất Cửa Cam Ranh, Cửa Phòng MDF, Cửa Phòng Nhựa, Cửa Gỗ Nhựa
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn